Trước khi thanh toán, Quý Khách được kiểm tra sản phẩm. Không hỗ trợ thử hàng.
Quý Khách vui lòng mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt. Không thử hay dùng thử sản phẩm.
Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng.
— Trường hợp hàng hóa không đúng với thông tin đặt hàng, Quý Khách có thể từ chối nhận hàng mà không mất bất kỳ chi phí nào. * Lưu ý:
– Khi kiểm tra hàng hóa, Quý Khách có thể nhờ nhân viên giao nhận hỗ trợ mở và cùng kiểm tra hàng. Trường hợp nhân viên từ chối cho kiểm tra, Quý Khách vui lòng liên hệ hotline: 077 909 5121 để được hỗ trợ.
– Quý Khách tránh dùng vật sắc nhọn để mở gói hàng để tránh gây hư hỏng cho sản phẩm bên trong. Đối với những trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía Khách hàng, Trần Long rất tiếc không thể hỗ trợ Quý Khách đổi/trả/bảo hành sản phẩm.