1. Thời hạn và giới hạn vị trí giao hàng
    Nhằm đem lại sự tiện lợi cho khách hàng khi mua sắm, Trần Long có hỗ trợ giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

– Khu vực TP.HCM, chúng tôi sẽ giao hàng trong khoảng 1 giờ – 3 ngày làm việc kể từ khi nhân viên xác nhận đơn hàng (tùy vào khoảng cách và tình hình hàng hóa trong kho).

– Các tỉnh thành khác, quý khách hàng sẽ nhận được hàng từ 02 – 07 ngày làm việc kể từ khi nhân viên xác nhận đơn hàng.

Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn vài ngày làm việc, nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:
– Nhân viên Trần Long  liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
– Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
– Số lượng đơn hàng của Trần Long  tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
– Đối tác cung cấp hàng cho Trần Long  chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm

  1. Phí vận chuyển

– Khu vực TPHCM: phí vận chuyển được tính dựa trên phí đối tác Grab/Ahamove thông báo trên ứng dụng.
– Các tỉnh thành khác: Đồng giá 25,000đ với tất cả đơn hàng.

* Đặc biệt: Trần Long hỗ trợ Miễn phí vận chuyển với Đơn hàng từ 500,000đ trở lên hoặc Đơn hàng có từ 2 sản phẩm trở lên.
– Ngoài ra: Đối với khách hàng ở tỉnh mua hàng số lượng lớn hoặc khách sỉ, phí vận chuyển sẽ được tính theo biểu phí của đơn vị vận chuyển hoặc theo thỏa thuận hợp đồng giữa hai bên.

  1. Phân định trách nhiệm của Trần Long  và tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận
    Tất cả các đơn hàng đều được Trần Long  đóng gói và niêm phong cẩn thận trước khi vận chuyển. Đơn vị vận chuyển chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa, đảm bảo hàng hóa không bị mở hoặc hư hỏng trong quá trình giao nhận.
    Trên bao bì mỗi đơn hàng sẽ có đầy đủ thông tin sau:
    • Thông tin người nhận: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ nhận hàng.
    • Mã vận đơn của đơn hàng.
    Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, Trần Long  sẽ cung cấp hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có).
    Đơn vị vận chuyển có trách nhiệm cung cấp các chứng từ liên quan tới hàng hóa này đến khách hàng và khi được yêu cầu bởi cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền trong quá trình thực hiện dịch vụ giao nhận.
  2. Trách nhiệm về trường hợp hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển
    Ngay khi nhận sản phẩm, quý khách hàng vui lòng kiểm tra hàng hóa bên trong. Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển, khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm. Chúng tôi sẽ làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết đổi hàng hóa mới cùng loại hoặc theo thỏa thuận giữa Trần Long và khách hàng.